5 bài tập tăng cân cho bụng phẳng

Động tác 1: 5 bài tập tăng cân cho bụng phẳng, eo thon

- Tư thế ngồi xổm, tay phải tạ. Hít vào, từ từ khuỵu gối đẩy hông ra sau thực hiện tư thế nửa ngồi.

5 bài tập tăng cân cho bụng phẳng, eo thon

- Thở ra. Đứng dậy đặt một chân lên bục step.

5 bài tập tăng cân cho bụng phẳng, eo thon

- Hít vào bước chân còn lại lên bục step. Thở ra. Thực hiện động tác 15 lần rồi đổi bên.

- Khi thực hiện nhanh và liên tục để đạt hiệu quả tốt nhất.

Động tác 2: 5 bài tập tăng cân cho bụng phẳng, eo thon

- Tư thế chuẩn bị, đứng thẳng, hai tay cầm tạ, đưa qua khỏi đầu. Hai lòng bàn tay hướng vào nhau.

5 bài tập tăng cân cho bụng phẳng, eo thon

- Hít vào. Xiết chặt cơ bụng và từ từ bước về phía trước. Thở ra. Thực hiện 20 đến 30 bước mỗi lần.

- Nên lựa chọn mức tạ phù hợp, khi bước, di chuyển từ gót chân đến mũi chân. Mắt hướng về phía trước và giữ thẳng lưng.

Động tác 3: 5 bài tập tăng cân cho bụng phẳng, eo thon

- Tư thế chống hai tay trên bóng. Hai chân duỗi dài ra sau thực hiện tư thế chống đẩy trên bóng.

5 bài tập tăng cân cho bụng phẳng, eo thon

- Hít vào, kéo đầu gối chân phải về phía ngực, thở ra. Trở lại tư thế ban đầu. Đổi bên và thực hiện động tác 15 lần.

- Khi thực hiện động tác nên xiết chặt cơ bụng, giữ hông, lưng, vai và cổ nằm trên một đường thẳng. xiết.

Động tác 4: 5 bài tập tăng cân cho bụng phẳng, eo thon

-Tư thế chống đẩy với hai khuỷu tay chống ngay dưới vai, hai chân mở rộng bằng hông. Hít vào, từ từ nhấc chân phải lên cao. Thở ra. Giữ tư thế từ 30 giây đến 1 phút.

- Đổi chân và thực hiện động tác 3 lần cho mỗi bên.

- Luôn xiết chặt cơ bụng, giữ hông, lưng, cổ thẳng hàng. Khi giữ nguyên tư thế chú ý tập trung hít thở đều đặn.

Động tác 5: 5 bài tập tăng cân cho bụng phẳng, eo thon

- Tư thế chuẩn bị, nằm nghiêng sang phải, khuỷu tay phải chống ngay dưới vai. Hai chân duỗi thẳng, tay trái chống hông.

- Hít vào nhấc hông lên cao. Thở ra. Giữ tư thế từ 30 giây đến 1 phút. Đổi chân và thực hiện động tác 3 lần cho mỗi bên.

- Khi thực hiện động tác nên tập trung hít thở đều đặn, luôn xiết chặt cơ bụng, giữ hông, lưng, cổ thẳng hàng.

Lưu ý khi thực hiện bài tập:

Để tăng cân hiệu quả, mỗi ngày bạn nên dành 10 – 15 phút đầu để làm nóng cơ thể bằng các bài chạy bộ, đạp xe. Sau đó thực hiện lần lượt các động tác. Mỗi động tác 15 lần và thực hiện 3 vòng mỗi động tác.

Khi tập bạn chỉ nên tập với cường độ vừa phải vì các bài tập trên dễ làm cột sống bị kéo căng dẫn nguy cơ chấn thương vùng lưng, nếu bị đau lưng.

Chúc các bạn tăng cân thành công để sở hữu một vóc dáng lý tưởng!

Gia Bạc

Comments are closed.

Scroll To Top